關鍵字軟體健亨資訊發信軟體貼文軟體關鍵字軟體廣告行銷軟體

老婆~
ba xa ~
妳中文進步好多~ 一定吃了不少苦吧!!
tieng chung cua em tien bo rat nhat ~ nhat dinh em phai trai qua nhieu vat va dung ko !!
看著妳這麼努力,我知道妳不喜歡我抽菸
nhin thay em lo luc nhu the, anh biet em ko thich anh hut thuoc
我會為了妳慢慢把菸戒掉 不讓老婆擔心喔!!
anh se vi em dan dan se cai bo ko hut thuoc nua ko de cho ba xa phai lo lang nhieu !!
____________________________________________________

老婆..
ba xa...
今天2月14號是西洋的情人節
hom nay la ngay 14 thang 2 la ngay le tinh yeu cua tay duong
雖然我現在不在妳身邊
tuy nhien bay gio anh ko o ben canh em
但是~我好想你阿 老婆!!
nhung ma~ anh rat nho em ba xa ah !!
好想深深抱妳在懷裡..
rat muon that dam da om chat em trong lung nguc cua anh..
老婆要忍耐喔 等我幾個月..
ba xa em phai nhan lai nhe  doi anh vai thang nua..
愛妳的老公!!
ong xa yeu cua em !!

arrow
arrow
    全站熱搜
    創作者介紹
    創作者 王寶玟 的頭像
    王寶玟

    食品開源軟體健亨資訊 貼文軟體健亨科技 部落格貼文健亨科技 廣告達人:0980-420223吳經理

    王寶玟 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()