中時日記回應貼文軟體各種客製化貼文軟體各種點擊付費廣告軟體各種客製化貼文軟體中時日記回應貼文軟體

老婆

ba xa

聽說 今天是西洋情人節 也是我們在一起的第一個情人節

nghe noi hom nay la ngay le tinh yeu cua tay duong ,cung la chung minh yeu nhau lan dau tien cua le tinh yeu

雖然我們才在一起不久 有時還惹妳生氣 讓妳難過

tuy nhien chung minh moi ben nhau ko duoc bao nau   co luc van de em tuc gian   de em phai buon

感謝妳對我的包容

cam on em da bao dung do luong voi anh

緣份讓我們相遇 相識 相戀 此時此刻 有妳的這一秒開始

duyen phan cho chung minh gap nhau   thuong nhau   va yeu nhau   tung gio tung khac   da co em cua 1 giay dau tien

我的心是平靜的 幸福的 :)

tim anh rat binh di   rat hanh phuc ;)

有妳真好 玉碧 

co em that tot  ngoc bich ah

知道妳不喜歡煙味 還有我喝酒

biet em ko thich mui thuoc van con la anh uong ruoi

願意為妳 我願意為妳 我願意為了妳 改變

nguyen y vi em  anh nguyen y vi em se cai doi

答應妳也答應我 我們要相互扶持 牽手一輩子唷

dong y voi em va cung dong y voi anh    chung minh phai thuong nhuong nhau va bu dat cho nhau tay dat tay di suot cuoc doi nhe


arrow
arrow
    全站熱搜
    創作者介紹
    創作者 王寶玟 的頭像
    王寶玟

    食品開源軟體健亨資訊 貼文軟體健亨科技 部落格貼文健亨科技 廣告達人:0980-420223吳經理

    王寶玟 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()